Yakult Viet Nam Yakult Viet NamCông ty Yakult

Tin tức Yakult

Chia sẻ

Tại sao Yakult được hàng chục triệu người trên thế giới tin dùng?

Yakult ra đời được nhiều người tin dùng và đón nhận như một thói quen hàng ngày vì hiệu quả nó mang lại và vì giá cả hợp lý

28/04/2014
Chia sẻ

Yakult ra đời được nhiều người tin dùng và đón nhận như một thói quen hàng ngày vì hiệu quả nó mang lại và vì giá cả hợp lý được đại bộ phận người tiêu dùng trên thế giới chấp nhận.

“Tôi duy trì việc uống Yakult đều đặn mỗi ngày vì nó giúp tôi khỏe mạnh hơn và vì giá cả của nó hợp lý, phù hợp với túi tiền của đại bộ phận người tiêu dùng”, một khách hàng chia sẽ.

Yakult ra đời xuất phát từ lòng trắc ẩn sâu sắc của BS. Minoru Shirota đối với dịch bệnh đang hoành hành đã cướp đi biết bao sinh mệnh trẻ em Nhật Bản do sự nghèo đói và không chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe. Đồng thời những quan điểm về “y học dự phòng và đường ruột khỏe mạnh sẽ dẫn đến cuộc sống trường thọ” càng cho ông thêm niềm tin nghiên cứu và phát triển ra loại sản phẩm probiotics tuyệt vời này. Yakult ra đời được nhiều người tin dùng và đón nhận như một thói quen hàng ngày vì hiệu quả nó mang lại và vì giá cả hợp lý được đại bộ phận người tiêu dùng trên thế giới chấp nhận.

Và để mọi người đều có thể duy trì việc uống Yakult hàng ngày vì sức khỏe, hệ thống giao hàng tận nhà bởi các chị phụ nữ (hệ thống Yakult Lady) ra đời trên cơ sở đó từ năm 1963 tại Nhật Bản và ngày càng phổ biến và lan rộng sang các nước khác, tạo nên nét đặc trưng riêng duy chỉ có ở Yakult.

“Men sữa có trong Yakult đem đến nhiều lợi khuẩn cho đường ruột, thế nên khi uống Yakult, hệ tiêu hóa của mình rất ổn định. Mình thấy hệ thống giao hàng tận nhà Yakult Lady rất độc đáo và hữu ích, giúp cho việc mua sản phẩm trở nên dễ dàng hơn đồng thời còn được cung cấp những thông tin bổ ích nữa”, chị Mỹ Hiền cho biết. 

Bài viết liên quan